Thu nhập thụ động từ internet

2:50 AM Blog Hướng Dẫn 0 Comments



Đối với những công việc thông thường bạn chỉ có thu nhập khi bạn làm việc. Thu nhập thụ động thì khác, thu nhập thụ động được định nghĩa là thu nhập nhận được mà không cần sử dụng sức lao động của chính mình, ví dụ như lãi suất ngân hàng, thu nhập từ các sản phẩm sở hữu trí tuệ, nghệ thuật (phần mềm, sách, album nhạc…).
Và thu nhập từ Internet cũng là một dạng thu nhập thụ động, khi bạn không làm việc bạn vẫn có thu nhập, dù lúc bạn ngủ tiền vẫn được gom vào các tài khoản của bạn vì khi bạn ngủ Internet luôn luôn hoạt động, cho nên bạn luôn có nguồn thu. Và kế hoạch của bạn là phải tạo dựng được cho mình nguồn thu nhập thụ động này trên Internet.
Trong ebook này tôi sẽ hướng dẫn bạn tất cả, từ đầu đến cuối, ngay cả khâu đầu tiên bạn làm về chủ đề gì cho blog của mình, tìm kiếm ý tưởng, phân tích nhu cầu của độc giả, xây dựng blog, cách viết bài, tối ưu hóa để blog của bạn được xếp hạng cao trên các kết quả tìm kiếm, tạo traffic đến blog, xây dựng danh sách email, tạo thu nhập từ quảng cáo, từ tiếp thị liên kết (affiliate) v.v..
Với tình trạng nền kinh tế khó khăn nói chung như hiện nay, đồng tiền ngày càng mất giá trong khi mức lương cho người lao động không tăng mấy. Nên việc tao một nguồn thu nhập khác cho mình từ Internet sẽ giúp bạn bỏ bớt được gánh nặng về tinh thần do phải lo lắng quá nhiều đến những đồng tiền mà bạn phải kiếm được. Chỉ cần bỏ ra hai tiếng một ngày để làm blog, bạn có thể làm cuộc sống của bạn thay đổi.
Chúc bạn thành công!
Một bài viết tôi tổng hợp từ các kiến thức tìm kiếm được.
Để các bạn không ngại đọc tôi sẽ viết ra thành từng bài nhỏ các bạn có thể đăng ký nhận mail để cập nhật thông tin bài viết một cách đầy đủ nhất.

0 comments: