Sử dụng Blog hỗ trợ SEO Web

6:59 PM Blog Hướng Dẫn 0 Comments

Với sự phát triển của internet đi kèm với sự phát triển của blog rất nhiều các mã nguồn và dịch vụ internet được tối ưu thân thiện với các công cụ tìm kiếm sẽ rất tốt để trợ giúp trong việc SEO của bạn.
Bạn hoàn toàn có thể SEO chính blog đó hay là dùng các Blog đó để SEO trang web chính mà mình muốn SEO, có nghĩa là các blog này sẽ trở thành vệ tinh chúng liên kết với nhau và liên kết với website chính mà bạn muốn SEO. Ví dụ tôi muốn SEO cho một website hoạt động về lĩnh vực máy tính trang thiết bị văn phòng, máy in , máy photo chẳng hạn. Ngoài việc tối ưu hóa cho trang web chính mà tôi muốn SEO, cập nhập nội dung phong phú về trang web đó tôi còn tạo ra những Blog vậy quanh trang đó những blog này được liên kết với nhau và liên kết với trang chủ. Ví dụ tôi sẽ tạo 1 trang Blog có chuyên mục về Sửa chữa máy in chẳng hạn tại Blog này bạn viết những bài về kiến thức sử dụng, kiến thức vận hành máy in, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng máy in và bạn tìm kiếm được những khách hàng có nhu cầu kiến thức đó trong bài viết bạn chèn link đến các blog khác liên quan đến các lĩnh vực của mình và về website chính mình muốn SEO. Bạn sẽ tạo ra được một mạng nhện liên kết và sẽ rất hữu ích cho việc làm SEO của bạn những backlink kiểu này đều là dofollow và không lo bị xóa vì chính bạn quản lý những link đó, vấn đề là thời gian để xây dựng và phát triển cái mạng lưới đó. Cái gì cũng phải bỏ công sức đúng không ạ.
Đây là một số Website cung cấp Blog miễn phí và mã nguồn tối ưu khá tuyệt vời cho viêc SEO của bạn:


- Blog.com
- Wordpress.com
- 
Blogspot.com ( blogger.com, chỉ khác nhau địa chỉ đăng ký và địa chỉ tên miền blog thôi, chúng là 1)
- Yume.vn
Chúc các bạn thành công

0 comments: