Template Bán hàng cực đẹp cho blogspot

1:49 AM Blog Hướng Dẫn 10 Comments

Hôm nay mình giới thiệu với các bạn một mẫu template bán hàng rất đẹp cho các bạn có thể tạo một blog bán hàng các sản phẩm của mình.
Trước tiên các bạn xem mẫu của template này thế nào. Mẫu này mình phát triển cho một người bạn làm về thời trang. Thời trang order
Tiếp theo là mẫu template: template ban hang
Sau đây là video mình hướng dẫn các bạn thao tác trên Blog của mình.
Phần thiết lập bài đăng và nhận xét mẫu bạn thêm vào đoạn code sau:
<span class="item_price"> Giá:</span>
Đoạn code này giúp bạn điền giá sản phẩm vào mẫu template.
Video hướng dẫn:

10 comments:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  2. Cho hỏi, mình muốn bỏ nút " Đặt Hàng " thì làm sao?
    Mình add template vào thì các nút đặc hàng, giới thiệu, liên hệ... không có, mình muốn thêm các nút đó vào mình phải làm sao ?
    nếu được xin vui lòng cho mình liên hệ với bạn qua email nhé
    Mail của mình hoangthienthu@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn vào phần chỉnh sửa HTML tìm đến phần đặt hàng và chỉnh sửa. Còn phần liên hệ chính là phần tạo trang thôi, bạn nên sử dụng google Docs để tạo from sau đó add vào trang là được

      Delete
  3. Ý mình là các phần : "LIÊN HỆ", GIỚI THIỆU,"ĐẶT HÀNG"... chỉ là phần tạo trang nhưng làm sao add các trang vào nút công cụ phía trên ( nằm cạnh nút trang chủ).
    Còn cái nút " Đặt hàng " mình đã làm được
    Cám ơn bạn đã giúp đỡ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Với template này bạn cứ tạo trang là nó tự động tạo một mục tiếp theo sau trang chủ bạn ạ. Mình khuyên bạn nên tạo một Blog mới hoàn toàn để add template đó. Khi một trang không được sắp xếp đúng bạn có thể xóa trang và tạo lại. Bạn vào phần bố cục của bạn xem bố cục phần trang có hiện lên không.

      Delete
  4. bạn Tiến ơi!Sao mình sử dụng template của bạn mà thấy nó không phân trang, và khi click vào mục Chi Tiết Sản Phẩm mình không thây mấy cái dòng order hàng, trang chủ thì không thấy slide xuất hiện.
    Mong bạn giúp đỡ : http://tranhtheusaigon.blogspot.com/

    ReplyDelete
  5. Phần thiết lập bài đăng và nhận xét mẫu bạn thêm vào đoạn code sau:

    Đoạn code này giúp bạn điền giá sản phẩm vào mẫu template.
    bạn có thể nói rõ phần trên không mình tay ngang nên không hiểu có thể được bạn có thể mail cho mình ductuanhbl@yahoo.com.vn cám ơn bạn.

    ReplyDelete
  6. Đoạn video died rồi bạn ơi

    ReplyDelete
  7. Link dow die rồi bạn ơi, bạn fix lại dùm, thanks!

    ReplyDelete
  8. Cảm ơn bạn đã giới thiệu rất nhiều themes đẹp. Nhưng BG chỉ làm shop đơn giản, ít sản phẩm. Đối với những shop lớn như các trang điện máy thì mình nghĩ BG ko đảm nhận nổi.

    Sẵn đây giới thiệu với các bạn một mã nguồn bán hàng tích hợp sẵn giao diện đẹp, dành cho các trang điện máy, bạn nào cần thì alo mình nhé: 0934 191 901.

    Demo: Điện Máy Mai Khôi

    ReplyDelete