Xây dựng backlink hiệu quả

3:14 AM Blog Hướng Dẫn 0 Comments

mô hình xây dựng backlink hiệu quả
Link Pyramind là một chiến thuật xây dựng backlink rất hiệu quả và công phu cần nhiều thời gian. Nhưng đầu tư đúng mức bao giờ cũng thu được kết quả cao hơn.
Link Pyramind là gì?
Link Pyramind là một hình thức xây dựng Backlink to backlink . Tức là ta xây dựng nhiều backlink ở những lớp web khác nhau sau đó trỏ về website chính của chúng ta. Link Pyramind có thể theo 3 hay 4 tầng tùy vào khả năng và thời gian của mỗi người.
Ở đây là cách xây dựng Link Pyramind theo 4 tầng.
Tầng 1.
Đây là tầng cao nhất đó chính là website hoặc blog chính bạn muốn tăng thứ hạng thông qua chiến dịch xây dựng backlink cho site này. Và tất cả các backlink để trỏ vào trang này mình để tại những website hoặc blog ở tầng thứ 2.
Tầng 2.
Tầng này bạn sử dụng các website cho phép đăng tải cac backlink có thứ hạng cao như youtube, face, blogspot, wordpress ... (Tầng này theo mình các website nên do bạn làm chủ sở hữu để tạo thành một mạng lưới website và blog liên kết các backlink với nhau)
Tất cả cach backlink trỏ về tầng này mình đặt ở tầng 3.
Tầng 3.
Tầng này thì bạn hiểu như các website hoặc blog bạn thường lui tới để đặt backlink, với các domain edu, gov vì các domain này bao giờ cũng được google tín nhiệm hơn.
xây dựng backlink hieu qua

Tầng 4.
Đây là tầng thấp nhất, cũng là tầng đơn giản nhất đó là bạn đăng bài và tạo backlink từ những trang rao vặt miễn phí, các blog thứ hạng bình thường. các submis qua mạng xã hội ...
Nói tóm lại.
Đây thực sự cũng chính là mô hình xây dựng mạng lưới website nhưng có thứ tự và phân cấp rõ ràng . Tạo thành một thể thống nhất ưu tiên hàng đầu cho website cần backlink và tăng thứ hạng ở tầng một.
Chúc các bạn có thể tạo được những backlink tốttăng thứ hạng webiste của bạn trên công cụ tìm kiếm.

0 comments: