Nên hay không nên dùng phần mềm SEO

6:05 AM Blog Hướng Dẫn 0 Comments

Seo webiste

Seo website

Nên hay không nên sử dụng phần mềm SEO. Câu hỏi rất khó trả lời. Theo bạn thì bạn sẽ chọn cách nào để SEO cho một website. Nếu chỉ dùng phần mềm thì quá đơn giản. Một người biết sử dụng máy tính, biết internet đều có thể làm được.Cái lợi và hại của phần mềm SEO là gì. Chắc chắn dùng phần mềm để SEO webiste thì bạn quá nhàn rồi nhưng liệu website của bạn SEO có được lâu dài. Liệu một ngày nào đó ngủ dậy và bạn thấy website của mình hoàn toàn mất tích trên gã khổng lồ tìm kiếm Google. Tôi không nói sử dụng phần mềm là không tốt nhưng tôi muốn hỏi liệu Google có đủ thông minh để nhận ra những thứ không tự nhiên và được can thiệp tự động. Có thể thủ thuật này hôm nay chưa bị phát hiện nhưng bạn có chắc ngày mai sẽ không bị phát hiện. Tôi không phủ nhận SEO là một nghệ thuật và người làm SEO, seoer cũng là áp dụng một chuỗi các thụ thuật để tăng lợi thế cạnh tranh cho website của mình. Tôi xin liệt kê một số cái lợi của việc dùng phần mềm.
- Thời gian SEO nhanh, máy móc mà không nhanh sao được.
Hết tôi không nhận thấy thêm ưu điểm gì nữa.
Seo nhanh nhưng cách thức làm việc thế nào. Những backlink do phần mềm này tạo ra có phải là lâu dài. Những post bài và tạo backlink vô tội vạ có bị google chú ý. 
Phần mêm SEO không xấu nhưng bạn đừng nên dựa dẫm quá vào nó. Cái gì cũng cần phải có trình tự và bản thân nó phát triển. Chúng ta SEO là xây dựng một hệ thống một cách lâu dài và ngày một phát triển.Tôi nghĩ không nên lạm dụng phần mềm SEO. 
Cái gì không tự nhiên sớm muộn rồi cũng bị phát hiện đúng không ạ. Đừng khiến mình lại chạy lại từ đầu.

0 comments: