Hướng đi nào để kiếm tiền hiệu quả cho Blog

11:44 PM Blog Hướng Dẫn 0 Comments

Kiếm tiền từ Blog

Kiếm tiền từ Blog

Không biết với các bạn thì thế nào chứ tôi vẫn đang phân vân cho những người phát triển Blog trên ngôn ngữ tiếng việt để có thể kiếm được tiền từ Blog khá nan giải.
Chúng ta không phải thiệt thòi khi chúng ta sử dụng ngôn ngữ mẹ đẻ để viết BLog mà đó là các hình thức để kiếm tiền áp dụng trên Blog tiếng việt hay là áp dụng được vào có mang lại hiệu quả. Tôi không nói đến các website hay Forum nổi tiếng điều đó thì họ có rất nhiều cách để kiếm tiền nhưng chúng ta là những Blogger. Chúng ta làm việc cá nhân và khoản quảng cáo lợi nhuận thu từ Blog sẽ không quá khổng lồ nhưng có thể kiếm. Tôi nhận thấy rằng những Blog tiếng Anh họ vẫn kiếm được rất nhiều mảng quảng cáo hay các chướng trình kiếm tiền từ Blog vì ngôn ngữ đó được các nhà quảng cáo hỗ trợ.
Bàn lại trên Blog việt dành cho người việt đọc thật sự có bất lợi là. Người dân ta hình thức thanh toán trực tuyến vẫn ít người dùng, ít người tin tưởng. Một cái suy nghĩ nữa đó là rất nhiều người không biết gì về thanh toán trực tuyến qua paypal hay các hình thức tương tự khác nên các hình thức quảng cáo thanh toán bằng những dịch vụ đó ta sẽ không có khách hàng thế là rất bất lợi cho Affiliate marketing. Hình thức Affiliate marketing của Việt Nam do các nhà phân phối Việt Nam không có nhiều mà lại ít sản phẩm rất khó.
Tôi biết ngoài hình thức Affiliate marketing thì còn vô vàn hình thức kiếm tiền khác. Như CPM, CPT ... Chúng ta phải rút ra hình thức nào sẽ mang lại hiệu quả nhất cho mình mà không thể áp dụng nguyên vẹn như các hướng đẫn cho các Blog tiếng Anh hay nước khác có sự hỗ trợ tốt. Chúng ta cần chắt lọc điều gì mang lại lợi nhất. Blog của tôi đang viết và rất muốn nó phát triển và muôn nó sẽ mang lại một khoản thu nhập thụ động kha khá cho mình. Nhưng thật sự còn nhiều gian nan quá. Nhiều cái cần học hỏi quá. Nhiều cái không áp dụng chính xác được trên những Blog giành cho người Việt quá. Rất mong các bạn cùng chia sẻ với tôi những kinh nghiệm kiếm tiền hiệu quả nhất cho Blog. Để cộng đồng Blogger Việt Nam ta ngày một phát triển hơn nữa. Và việc viết Blog ngoài đam mê nó còn có thể mang lại thu nhập cho mỗi Blogger.

0 comments: