Kiếm tiền trực tuyến ClickBank như thế nào

6:23 PM Unknown 1 Comments


Sau 2 năm tham gia vào lĩnh vc Internet Marketing vi Clickbank , tôi đã dành thi gian viết Ebook Kiếm Tin Trc Tuyến Vi Clickbank  đ chia s nhng kinh nghim ca mình . Ebook này s tht s hu ích vi nhng ai đang bt đu khám phá Clickbank , đang trong giai đon tìm hiu, bế tc khi chưa to ra được đng tin đu tiên. Bn là mt người mi đến vi lĩnh vc Affiliate , tôi khuyến khích bn hãy đc ebook này.

Để tìm hiểu rõ hơn về Ebook bạn hãy vào liên kết sau: Nhấp vào đây

Ebook Kiếm Tin Trc Tuyến Vi Clickbank -Dành cho nhng ai:

          +Mun tìm hiu v Affiliate và Clickbank
        +Đã tham gia Clickbank nhưng chưa kiếm được đng tin đu tiên
        +Đang bế tc khi thu nhp quá ít
        +Mun to dng mt dòng thu nhp th đng t Internet
Ebook gm 60 trang, bn s nhn được :
Chương 1: Tng  quan v Clickbank
Chương 2: Chn sn phm tim năng
Chương 3: Danh sách 12 sn phm tim năng
Chương 4: Kiếm tin vi phương pháp cơ bn
Chương 5: Kiếm tin vi phương pháp Video Marketing
Chương 6: Xây dng Website kiếm tin
Trong chương 1 , bn s tìm hiu kĩ v Clickbank . Clickbank là gì, hot đng thế nào, cách đăng ký, cách s dng ,thanh toán, nhng điu lưu ý khi tham gia.
Trong chương 2, bn s tìm hiu v cách chn nhng sn phm tim năng. Có nhiu yếu t đ đánh giá sn phm, vi bài viết trong mc Khóa học ClickBank Miễn Phí , bn s nhn được nhng kiến thc cơ bn nht. Và trong quyn ebook này, bn s tìm hiu và đánh giá mc chuyên nghip hơn, kĩ lưỡng hơn, hình nh minh ha c th.
Trong chương 3, tôi s gii thiu vi bn 12 sn phm tim năng, bn có th chn ngay nhng sn phm này đ qung bá, cũng như da vào nó đ phân tích và hc hi cách chn sn phm.
Trong chương 4, tôi chia s vi bn phương thc kiếm tin cơ bn, đó là Article Marketing. Bn có th làm quen vi phương pháp này trong Khóa học ClickBank miễn phí, và trong ebook , bn s được tìm hiu kĩ lưỡng và c th hơn, có ví d minh ha rõ ràng, chi tiết.
Trong chương 5, tôi chia s vi bn phương pháp Video Marketing , bn hãy làm quen vi phương pháp này trong Khóa hc Clickbank Min Phí .
Trong chương 6, tôi chia s vi bn phương pháp xây dng website kiếm tin vi Clickbank. Bn là mt người không biết v IT , bn không biết làm thế nào đ xây dng website, tôi s hướng dn bn cách xây dng mt website ch trong 10 phút. Nhng người đã tham gia khóa hc, h làm trong nhiu ngành ngh khác nhau, và không ai biết chút gì v lp website, nhưng bây gi, vic lp mt website là điu tht s d dàng.
Bạn hãy vào link sau để tiếp tục tìm hiểu chi tiết hơn về cuốn sách này: Nhấp vào đây
Chúc các bạn tìm được những kiến thức thực sự bổ ích cho mình.

1 comment: