Xây dựng Blog để kiếm tiền nhưng đừng nghĩ quá nhiều về việc kiếm tiền từ Blog

5:36 AM Blog Hướng Dẫn 0 Comments

Có một sự thật rất chớ trêu mà tôi nghiêm ra. Chúng ta xây dựng blog mới mong muốn kiếm được tiền nhờ blog đó. Chúng ta làm mọi các, mọi nỗ lực đều nhằm một mục địch mang lại lợi nhuận từ blog đó. Khi chúng ta làm việc đó một các thái quá nhưng hiệu quả lại không đến đâu cả vì sao lại thế.
Theo tối đó là chúng ta thiếu mất cái đam mê . Vì chỉ khi đam mê khi viết về những gì ta thực thự thích và tìm hiểu về nói, ta có thể nói cả ngày về điều đó mà không hề chán thì ta mới có thể theo nó đến cùng mà không chán nản. Khi ta chỉ viết blog để kiếm tiền mà không kiếm được tiền ta sẽ bỏ không viết blog nữa đó là một sai làm nghiêm trọng. Cái gì cũng phải xây dựng từ từ. Hay một sai làm nữa là ta tối ưu thái quá bài viết theo đúng chuẩn để tối ưu hóa tốt nhất cho Google để SEO. Đó là ta đang viết cho google mà không viết cho người đọc như thế liệu người đọc có quan tâm đến blog của bạn không. Theo tôi quan niệm viết là giành cho người đọc.
Khi người đọc quan tâm thì chắc chắn traffic sẽ tăng, họ để lại comment dưới mỗi bài viết của bạn. Đó là động viên lớn nhất đối với một blogger. Bạn quan tâm đến người đọc thì chắc chẳn bạn sẽ không thiệt thòi. Chính những người đọc sẽ mang lại lợi nhuận cho bạn sau này vì vậy hãy thực sự quan tâm đến họ.
Mình thấy mình cũng nên quan tâm đến blog một cách đúng mức. Ra chỉ tiêu viết bài từng ngày hay 3 ngày 1 bài gì đấy và đưa bài viết một cách đều đặn đừng để việc viết bài không đều. Có khỉ bỏ bê không viết một thời gian dài rồi lại viết rất nhiều bài một lúc rồi lại bỏ,
Việc copy bài của người khác không ai ngăn cấm nhưng copy như vậy không tốt cho bạn chút nào, ngay cả bộ máy tìm kiếm đến người dùng. Bạn sẽ không mang lại sự khác biệt trong blog của bạn với hàng triệu blog khác. Hãy thể hiện cá tính riêng của bạn qua mỗi bài viết. Đưa ra những quan niệm thẳng thắn của mình. Đó là chất riêng của bạn. Không cần chúng ta phải giỏi viết lách chỉ cần viết sao cho người đọc hiểu được nội dung mình muốn truyền đạt đến họ mà thôi. Bạn hãy lập một kế hoạch xây dựng blog cho bạn nào.

0 comments: