Học thiết kế website

4:04 AM Blog Hướng Dẫn 0 Comments

học thiết kế website

Học thiết kế website

Khóa học thiết kế website cho người không chuyên.
Lưu ý : Nếu bạn không muốn các công ty thiết kế website bị phá sản thì đừng nên đọc tiếp.
Nếu bạn từng thuê một công ty hay một cá nhân thiết kế website cho bạn có thể bạn đã gặp những trường hợp như:
- Website bị lỗi nhờ ai sửa.
- Muốn thay đổi một chút trong website cũng phải đợi đến vài tuần.
- Giá thiết kế website quá đắt.
- Chỗ nào rẻ thì vô trách nhiệm.
Có khi nào bạn bực bội và nói rằng nếu mình có kiến thức cơ bản về website thì đã không gặp những trường hợp như vậy.

Học Thiết kế website

Tôi sẽ kể cho bạn nghe một câu truyện của tôi từ ngày xưa khi tôi còn làm một kĩ thuật viên máy tính. Ngày đó tôi nhận sửa máy tính tận nhà cho khách hàng. Một hôm có một khách hàng gọi tôi đến sửa máy thực ra với 1 lỗi nhỏ thôi chỉ mấy vài phút tôi đã xong và nhận được 50k. Các bạn sẽ nghĩ nghề kĩ thuật viên sướng nhỉ vài phút đã ra tiền. Nhưng tôi xin trả lời các bạn rằng. Vài phút đó tôi không lấy tiền. Tôi chỉ lấy tiền tôi học để chỉ mất vài phút đã khắc phục được sự cố đó cho khách hàng.
Thì website cũng vậy. Nó không có gì là cao siêu cả. Người ta làm website cho bạn người ta lấy tiền đó không phải là công làm website dó là bạn trả tiền vì kiến thức họ có để làm website, để họ thuê nhân viên làm website cho bạn.
Thiết kế một trang web đơn giản thực sự rất dễ dàng không quá cao siêu cầu kì cho một website tin tức, quảng bá sản phẩm bình thường. Để làm được điều đó bạn chỉ cần tham gia một khóa học rất ngắn của chúng tôi là có thể làm được điều đó.
Bạn còn đợi gì nữa hãy vào đây để biết thông tin chi tiết về khóa học này nào.

Học Thiết Kế Website

0 comments: