Thiết kế website

1:32 AM Blog Hướng Dẫn 0 Comments

Thiết kế website

Thiết kế website

Khi mà xã hội ảo trên internet đang vô cùng sôi động. Nó thực sự là một xã hội và website chính mà nền móng là ngôi nhà của chúng ta trên thế giới đó. Tôi thấy rất nhiều công ty, tổ chức cá nhân đều có website. Và vì vậy các dịch vụ thiết kế website mọc lên rất nhiều. Sinh viên cũng có thể thiết kế website để bán cho khách hàng. Nhưng theo bạn, tiêu chí của bạn khi muốn thiết kế một website là thế nào.
Rẻ hay đẹp, hay hoàn hảo về mọi mặt. Khách hàng thì mỗi người mỗi ý. Bạn là một người không chuyên nhưng bạn hoàn toàn có thể tạo ra một website cho mình bằng hàng ngàn công cụ và nền tảng đang phát triển. Nhưng bạn có nên làm việc đấy. Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp bạn muốn mở một website để phát triển kinh doanh của mình trên internet và bạn muốn tự mình làm việc đó. Vậy có nên không hay bạn giao cho một công ty thiết kế website chuyên nghiệp. Mỗi người mỗi nghề, họ là chuyên gia trong lĩnh vực của họ. Và việc giao cho họ việc họ làm giỏi nhất là điều đương nhiên. Hay bạn không muốn bỏ ra chi phí xây dựng website như thế bạn muốn tự mình tìm hiểu tự mình, phát triển. Hiện giờ tôi thấy rất nhiều lớp hướng đẫn xây dựng website trong vài tuần hoặc tài liệu tự học ở nhà. Rồi những lớp SEO hay marketing online với những câu tit học xong lớp này bạn sẽ làm chuyên gia. Chỉ trong thời gian vài buổi học bạn đã có thể làm chuyên gia. Vậy thử hỏi những sinh viên hay những kĩ sư bỏ gia một khoảng thời gian rất dài để học hỏi chuyên sâu thì họ sẽ là gì. Họ chưa chắc đã phải chuyên gia. Tôi thì tôi tin tưởng để giao công việc cho một người, cho một công ty mà lĩnh vực của họ là thiết kế website là seo website. Họ học bài bản để làm điều đó cho bạn. Họ có thể đưa ra những tư vấn tốt nhất cho bạn về xây dựng website. Tại sao bạn không nhờ đến họ trả tiền cho họ để nhận được những dịch vụ tốt nhất. Bạn đang phân vân bỏ tiền ra làm website có đáng không hay tự làm hoặc không quan tâm chất lượng chạy theo những website giá rẻ. Tôi không thể trả lời câu hỏi đó cho bạn. Tôi chỉ muốn nói với bạn 1 câu, một câu mà ai thích công nghệ cũng biết tới ông Bill Gate ,hoặc trong lĩnh vực kinh doanh thì bạn cũng chắc biết đến người đàn ông giàu nhất thế giới này. Ông nói :"trong vài năm tới bạn chỉ có hai lựa chọn, một là kinh doanh cùng internet, hai là không kinh doanh nữa" thì bạn biết tầm quan trọng của website cho việc kinh doanh của bạn. Chính vì vậy bạn hãy đầu tư đúng đắn cho website của mình đừng xây dựng nó rồi để hoang như những dự án bất động sản hết vốn đầu tư. Thử hỏi một ngôi nhà hoang mang lại lợi nhuận gì cho bạn. Hãy học cách đầu tư đúng lúc và cần thiết hãy xây dựng nền móng thật chắc ngay từ bây giờ để bạn không trở nên quá chậm chân trong một thế giới mới, một sự bùng nổ mới. Thế giới và cách thức kinh doanh đang thay đổi từng ngày.

0 comments: