Affiliate Marketing và các lỗi thường gặp

6:25 AM Blog Hướng Dẫn 0 Comments

affiliate marketing

affiliate marketing

Affiliate marketing theo ý hiểu nôm na chính là marketing liên kết. Bạn đi quảng bá liên kết và kiếm tiền từ những liên kết quảng bá đó.
Khi khởi đầu Affiliate marketing chắc hẳn bạn cũng không tránh khỏi những sai lầm dưới đây là những sai lầm phổ biến của những người mới chập chững bước vào nghề internet marketer.
1. Bạn không tập trung vào Affiliate marketing: Có thể mới bắt đầu làm bạn cho rằng Affiliate marketing không đem lại thu nhập cho bạn, bạn vẫn còn băn khoăn lo lắng về nó và bạn có quá nhiều việc kiếm tiền online cùng một lúc như PTU, PTC ( tôi nói thật tôi đã từng theo và thấy kiếm tiền từ nó khá là vất vả) ... bạn hãy chọn cho mình một con đường để theo đuổi cả cuộc đời này. Hãy dùng affiliate marketing để theo đuổi tạo dòng thu nhập thụ động của bạn từ internet.

Affiliate marketing

2. Không đầu tư đúng mức: Bạn muốn có thu nhập cao nhưng bạn lại không chịu đầu tư, đó hoàn toàn sai làm cái gì cũng phải có cái giá của nó. Để thành công trong Affiliate marketing bạn phải đầu tư tên miền đầu tư hosting, hay chí ít bạn phải đầu tư để chăm sóc thật tốt cho một Blog. Bạn phải đầu tư cho việc học để có kiến thức, đầu tư thời gian. Rất nhiều cái bạn vẫn phải bỏ ra để mang về thành công cho mình.Nếu bạn không có sự đầu tư hợp lý bạn khó có thể có thành công với Affiliate marketing được.
3. Tâm lý nóng vội : các cụ vẫn có câu Dục tốc bất đạt, bạn nôn nóng kiếm tiền, bạn chỉ muốn có tiền ngay mà không học hỏi trau dồi kinh nghiệm cũng nhưng bài học hay. Bạn hay trau dồi cho mình một tầm nhìn và chiến lược tốt chuẩn bị cho việc kiếm tiền với Affiliate marketing.
4. Chọn sai thị trường: Đây là một lỗi rất phổ biến, sai lầm hay gặp là bạn chọn thị trường quá rộng, bạn nên nhớ một nguyên lý con cá lớn trong cái ao nhỏ, đánh đúng mặt hàng mà khách hàng trong khu vực đó thị hiếu của họ cần chứ đừng rao bán cái họ không cần.
5. Traffic không phù hợp: Bạn không cần phải có quá nhiều traffic mà cần traffic đang quan tâm đến sản phẩm của bạn mà thôi.
6.Viết quảng cáo không hiệu quả. Bạn thổi phồng sự thật, bạn không trung thực , bạn không tạo được niềm tin cho người tiêu dùng khi đọc bài giới thiệu về sản phẩm của bạn. Hoặc website của bạn chỉ dày đặc những lời chào hàng. Hãy hướng tới người tiêu dùng, tới họ quan tâm tới gì, cung cấp thông tin cho họ. Bạn nên cho đi trước khi nhận lại từ họ.
7. Không quan tâm đến mối quan hệ với khách hàng: 
Bạn hãy nâng niu danh sách email khách hàng của bạn. Gửi mail cho họ những sản phẩm đặc biệt chăm sóc tìm hiểu nhu cầu của họ. 
Chúc bạn thành công.

0 comments: