Tay Đua F1 Tây Ban Nha Maria De Villota Trong Một Vụ Tai Nạn Khủng Khiếp

7:50 PM Unknown 0 Comments

Cách đây vài tuần, tay đua F1 Tây Ban Nha Maria de Villota trong một vụ tai nạn khủng khiếp trong quá trình thử nghiệm xe hơi đua Marussia MR-01 mới. Hậu quả là cô đã bị chấn thương rất nghiêm trọng.





May mắn thay, những vết thương không quá nguy cơ đến toàn bộ cuộc sống của cô & đã được thông báo rằng cô được xuất viện. Có một số suy đoán rằng Maria sẽ cần phải phẫu thuật não, nhưng sau một số thử nghiệm, đã được tìm thấy rằng không có bất kỳ thiệt hại nào sẽ yêu cầu cho cuộc phẫu thuật đầy sự nguy hiểm này.
Bác sĩ sẽ tiếp tục theo dõi ở nhà để đảm bảo rằng sự phục hồi của cô vẫn theo đúng kế hoạch. Cô sẽ được trải qua phẫu thuật để sửa chữa thiệt hại cho khuôn mặt của cô trong vụ tai nạn.

Nguyên nhân gây ra vụ tai nạn  là do sự kết hợp của một số lỗi  trong quá trình điều khiển.Lỗi đầu tiên là cô đã không thể tìm thấy đòn bẩy ly hợp. Ngoài ra, khi cô đi xuống những chiếc hố, de Villota quên bấm nút trung lập để giữ cho xe trong mức độ an toàn. Đây là những sai sót nghiêm trọng, vì trong khi thử nghiệm một chiếc xe mới, các bước này đôi khi có thể bị lãng quên và cũng là hậu quả cho việc tổn thương mất đi một mắt của cô.

Mong muốn nhất của chúng tôi là hy vọng Maria de Villota sẽ được phục hồi nhanh chóng.
Video vu tai nạm 

0 comments: